top of page
Search
  • Writer's pictureAsbo Rahor

กาปฏิทินรอไว้! งาน BlizzCon จะจัดขึ้นกุมภาพันธ์ปีหน้าในรูปแบบออนไลน์ (BlizzConline)



ภายหลังที่ค่ายบิดามดน้ำแข็ง Blizzard ได้ออกมาประกาศก่อนหน้านี้ที่ผ่านมาว่าจะไม่มีงาน Blizzcon ในปีนี้ ทำให้เหล่าสาวกทั้งโลกเป็นจำเป็นต้องเศร้าใจกันไปตามๆกัน แต่ว่าอย่าพึ่งท้อกันไปนะครับ เนื่องจากว่าเมื่อคืนนี้ก่อนหน้านี้ที่ผ่านมา Blizzard ได้ออกมาโพสต์ข้อมูลที่สำคัญมากๆโน่นเป็น งาน BlizzCon (ใช้ชื่อใหม่ว่า BlizzConline) จะจัดขึ้นก.พ.ปีต่อไปในแบบอย่างออนไลน์


อาจเป็นเนื่องจากว่าเหตุการณ์ของเจ้าเชื้อไวรัส Covid-19 ตัวร้ายที่สร้างความปั่นป่วนไปทั่วทั้งโลกทำให้ธุรกิจหลายๆแบบนั้นหยุดชะงักกันเป็นแนวๆแน่ๆว่าวงการเกมก็เช่นกันโดยเหตุนั้นทาง Blizzard ก็เลยได้ประกาศว่างาน BlizzConline จะจัดขึ้นในวันที่ 19-20 เดือนกุมภาพันธ์ 2564 ในต้นแบบออนไลน์ อารมณ์อาจคล้ายกับทาง Sony เปิดตัวเครื่อง PlayStation 5 หรืองาน Ubisoft Forward ซึ่งการจัดงานในลักษณะนี้ก็นับว่าประสบผลสำเร็จแล้วก็มีผู้ชมทั่วทั้งโลกเข้ามาร่วมมากมายก่ายกอง


โดยด้านในงาน BlizzConline จะมีกิจกรรมต่างๆจำนวนมาก ได้แก่ Community Showcase ที่ดิน Blizzard คิดแผนว่าจะสะสมเอาเหล่านักแต่งคอสเพลย์และก็คอมมูนิตี้ต่างๆมาแสดงผ่านการแข่งขันชิงชัยที่น่าตื่นตาตื่นใจ ดังนี้ทาง Blizzard ยังบอกเพราะการจัดงานในลักษณะนี้ (ออนไลน์) จะสามารถทำให้ผู้คนทั้งโลกเข้าถึงได้มากขึ้น ยิ่งกว่านั้นยังมีกิจกรรมที่น่าดึงดูดอีกยกตัวอย่างเช่น bet365


เพื่อนฝูงๆสามารถเข้าไปดูกรยละเอียดเสริมเติมกันได้ที่ลิงค์ blizzcon.com หวังอย่างมากว่าพวกเราบางทีก็อาจจะได้มองเห็นเนื้อหาต่างๆของซีนีส์เกมดังอย่าง Diablo IV, Overwatch 2 และก็เกมอื่นๆก็เป็นไปได้


สนใจติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ไลน์แอด ID: >>สมัครสมาชิกที่นี่<<

2 views0 comments

Recent Posts

See All
Post: Blog2_Post
bottom of page