top of page
Search
  • Writer's pictureAsbo Rahor

ข่าวลือ Super Smash Bros. Ultimate อาจจะเผยตัวละคร DLC ตัวใหม่ต้นเดือนตุลาคมนี้



Super Smash Bros. Ultimate เกมแนวต่อสู้แบบตลกโปกฮาจาก Nintendo ที่นำนักแสดงจากเกมมีชื่อให้มาต่อสู้คุ้นเคย เริ่มจะมีข่าวซุบซิบกันหนาหูในกรุ๊ปของแฟนคลับว่า คงจะมีการเปิดเผย DLC Fighter คนใหม่ตอนต้นต.ค.ปีนี้อย่างแน่แท้


โดยข่าวซุบซิบนี้มีที่มาจากคุณ @OnuaUlt ผู้ใช้ทวิตเตอร์ที่บังเอิญไปพบกับแผ่นประชาสัมพันธ์ของ Smash Ultimate's Fighters Pass Vol. 2 ที่ร้านค้า 7-Eleven ในประเทศญี่ปุ่นแล้วนำภาพมาลง ซึ่งในรูปภาพประชาสัมพันธ์นั้นโชว์ผู้แสดง Min Min กับช่องว่างที่เหลืออีก 5 ช่อง ที่มองเป็นป้ายที่ใช้โฆษณาปกติ รวมทั้งที่ข้างบนของประชาสัมพันธ์ก็กำหนดเอาไว้ว่าจะแสดงโปรโมทตัวนี้ไปจนกระทั่งวันที่ 4 ต.ค. 2020 แค่นั้น


ซึ่งการนำภาพประชาสัมพันธ์ออกไปนั้นในความเป็นจริงแล้วก็ไม่ใช่เรื่องแปลกอะไร เนื่องจากว่าไม่มีร้านค้าไหนติดป้ายโฆณาเดิมเอาไว้ตลอดปี แม้กระนั้นถ้าเกิดพวกเราย้อนมองจากการอัปเดตที่ผ่านๆมาจะพบว่า ป้ายที่ใช้สำหรับโฆษณาของ Super Smash Bros. Ultimate ที่ร้านค้า 7-Eleven จะถูกถอดออกตอนเดียวกันกับที่มี Fighter คนใหม่เข้ามาพอดิบพอดี ซึ่งกรณีนี้เคยเกิดมาแล้วกับ Banjo-Kazooie และก็ถ้าหากว่าแบบการลงประชาสัมพันธ์ยังมาในทางเดิม ก็แสดงว่าผู้แสดง Fighter คนใหม่คงจะถูกประกาศหรือนำเข้ามาในเกมโดยประมาณวันที่ 4 ต.ค. 2020 แน่นอน 365bet


แต่ว่าก็จำต้องมารอติดตามข่าวสารกันถัดไปเนื่องจากว่าหัวข้อนี้ยังเป็นเพียงแค่กระแสข่าวลือ แล้วก็ Nintendo ก็มิได้ประกาศอะไรออกมาอย่างเป็นทางการด้วย แม้กระนั้นถ้าหากเจอร่องรอยหรือเรื่องราวใหม่จะรีบเอามาแจ้งให้ทุกคนได้รู้กัน


สนใจติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ไลน์แอด ID: >>สมัครสมาชิกที่นี่<<

4 views0 comments

Recent Posts

See All
Post: Blog2_Post
bottom of page